Friday, November 7, 2014

HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT YOUTUBE VỚI GOOGLE ADSENSE

HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT YOUTUBE VỚI GOOGLE ADSENSE


Bên dưới đây là hình ảnh các bạn làm theo nhé ,nhưng điều đầu tiên các bạn phải đăng nhập vào youtube.com,các bạn vào creator studio ----> kênh ---> kiếm tiền . trong hình mình là tiên a cũng giống j thôi ,các bạn xem và làm theo nhé .

sau đó bạn nhấn next để tiếp tục .


tiếp theo là bạn có 2 lưa j chọn 1 là bạn sẽ tiếp tục với gmail của mình 2 là bạn lấy gmail khác để liên kết , minh khuyên các bạn là nên sử dụng gmail các bạn đã đăng kí youtube.


và hình bạn chon như minh nói trên và sẽ ra hinh thê này .
phần này các bạn chon ngô ngữ tiếng việt cũng được tuy các bạn lựa chọn ,nhấn như hinh mũi tên thế là bạn đã liên kết với adsense .
  kiếm tiền với adsense
Bạn lưu ý ở phần tạo tài khoản Adsense để được chấp nhận, bạn nên đăng khoảng 5 video và có lượt xem nhất định tốt nhất là mỗi video > 1000 views, các video này theo chủ đề nhất định, được hiểu là có những từ khóa nhất định của bạn trên top. Đơn đăng ký của bạn sẽ được chấp nhận ngay
trong các bài viết của mình có phần hướng dẫn các bạn rút tiền từ youtube hay adsenese các bạn xem nhé .
su khi sô dư của bạn trên GA (google adsense) được 10$ thi GA se thông báo là gửi mã pin cho các bạn để xác nhận địa chỉ , mã pin được gửi theo địa chỉ bạn đã cung cấp từ trước ,và thư mã pin của GA sẽ tới các bạn khoang 2-4 tuần khi thông báo và có thể  lâu hơn tùy theo vi tri địa lý .
CÁC BẠN CÓ GÌ HOK HIỂU BÌNH LUẬN BÊN DƯỚI MINH SẼ GIẢI ĐÁP .

No comments:

Post a Comment