Tuesday, October 28, 2014

ĐĂNG VIDEO VÀ KÍCH HOẠT KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE

ĐĂNG VIDEO VÀ KÍCH HOẠT KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE


Bài viết này mình muốn hướng dẫn đến các bạn đăng video và kích hoạt kiếm tiền trên youtube , để kiếm được nhiều lượt xem ,tiền từ video của minh.
LƯU Ý : các bạn nên đăng lên những video minh là ra nhé sẽ tốt hơn là download video người ta về rồi upload lên sẽ bi dính bản quyền và đôi khi tài khoản youtube bạn sẽ bi <<ban>> luốn nhé !!.
Sau đây là mình sẽ hướng dẫn các bạn upload video :
BƯỚC 1: bạn đăng nhập vào youtube .
BƯƠC 2 : các bạn làm như trong hình nhé !

thanh dien

BƯƠC 3 : sao khi bạn chọn rùi nó sẽ hiện ra như thế này :

thanh dien

BƯỚC 4 : bạn chọn vào như mũi tên mình đã chỉ và sau đó nó sẽ hiện ra cửa sổ , bạn chọn video mình muốn đăng trên ổ đĩa của mình .bạn chọn xong nhấn ok nó sẽ như thế này .

thanh dien

sau đó là bạn điền vào phần thông tin cơ bản :
  1.tiêu đề cho video của bạn 
  2.mô tả phần này bạn có thể mô tả cho video của bạn thêm cái gì bạn thích 
  3.các cái thể đẻ khi người ta tìm kiếm trên youtube se thấy video của bạn ở đó ,phần này bạn ghi càng nhiều thể càng tốt nhưng nó cung có giới hạn thể nhé !
sau đó là tới phần kiếm tiền : bạn chỉ cần đánh dấu và cái ô đó là được như trong hình ,phần nâng cao bạn có thể xem hiểu và làm theo minh vậy là được .sau khi xuất bạn bạn có thể sửa lại trông quản lý video của mình .
lưu ý : bạn phải bật kiếm tiền thì mục này mới có nhé !

thanh dien

BƯỚC 5 : xuất bản video của bạn như hình bên dưới .

thanh dien

Đó là 5 bước đẻ đăng video và mình sẽ hướng dẫn video bạn vừa đăng có kiếm tiền hay không .nếu không thì bạn coi sửa lại và đăng lại nhé !
đầu tiên bạn nhấn vào cái hình tài khoản của bạn bên tay phải chọn ->creator studio .

thanh dien

bạn vào như hing cái video bạn mới đăng no hiện $ bên tay phải như mũi tên màu xanh lá cây là video của bản đã kiếm tiền . minh có bài viết xem số tiền kiêm được trên youtube ban có thể tìm và xem nhé .
CHÚC CÁC BẠN KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN TỪ VIDEO CỦA MÌNH 

No comments:

Post a Comment