Tuesday, March 17, 2015

Hướng dẫn kiếm tiền với WEBTRANSFER-FINANCE

Hướng dẫn kiếm tiền với WEBTRANSFER-FINANCE

Giới thiệu Webtransfer-finance

    * Đây là web nạp tiền cho vay lấy lãi, hoạt động từ năm 2012 đến nay đã được 3 năm. Là web Nga, có diễn đàn Nga đang hoạt động rất sôi nổi và đang được chi trả rất nhanh.

Link diễn đàn: http://mmgp.ru/showthread.php?t=278817&page=1806
Đây là các chi nhánh của công ty trên thế giới: https://webtransfer.com/articles/contact
Chi nhánh mới ở Ấn Độ: https://webtransfer-finance.com/ru/novost/india
Văn phòng mới ở UKRAINE: https://webtransfer-finance.com/ru/novost/Ukraine

    * Cách chơi đơn giản đó là nạp tiền và đặt lệnh cho vay lấy lãi.
Thời gian cho vay dao động từ: 3-30 ngày
Lãi suất cho vay dao động từ 0.5-3% / ngày
Thường thì lãi suất nếu đặt cao quá thì không ai vay, vì vậy nếu chú ý nhìn vào bảng thống kê bên trái của trang cho biết lãi suất trung bình hàng ngày, dựa vào đó mà đặt lệnh kèm lãi suất cho vay hợp lý.

Và để đảm bảo là tiền vốn + lãi không bị bất kỳ rủi ro nào, thường thì tính năng bảo hiểm phải được chọn để đảm bảo nếu có bị mất thì admin site sẽ bù lại số đó cho chúng ta.


* Ưu điểm của Webtransfer-finance:
    - Chỉ bỏ vốn cho người khác vay tiền, không phải làm gì khác, công việc nhẹ nhàng chỉ nạp tiền và rút tiền, lãi suất ít nhất của người đầu tư 100$ là gần 50% 1 tháng, còn tuỳ theo số vốn mà sẽ có lãi suất cao hơn 50% (có thể lên đến hơn 100% 1 tháng).
    - Chúng ta chủ động được thời gian hoàn vốn của mình, tránh nguy cơ chôn vốn thời gian lâu => rủi ro được giảm đến mức thấp nhất.
    - Site lớn, uy tín, thời gian hoạt động 3 năm trở lên, hệ thống bảo mật thanh toán rất tốt, các bạn có thể lên các diễn đàn thế giới để tìm hiểu về độ uy tín của site này.

Các bạn có thể tham khảo lượng tiền giao dịch hàng ngày từ site để biết đây là 1 site rất lớn:

1. Hướng dẫn đăng ký

Các bạn nhấp vào ĐÂY để đến giao diện đăng ký


Ở site này giao diện đăng ký hoàn toàn khác so với những site khác, chúng ta có thể dùng tài khoản google hoặc facebook để đăng ký, đương nhiên các bạn phải login tài khoản rồi mới đăng ký nhé. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký theo facebook (vì facebook ai cũng có)


Sau đó, giao diện đăng nhập bằng facebook hiện ra, đến đây thì đơn giản rồi các bạn tự làm được.
Như vậy các bạn đã đăng ký thành công tài khoản, bây giờ chúng ta sẽ đến với giao diện tài khoản của bạn


Đây là site của Nga nên font chữ rất khó đọc và hiểu, bạn có thể chuyển qua ngôn ngữ tiếng việt hoặc tiếng anh cho dễ hiểu bằng cách dùng trình duyệt chrome chuột phải hoặc dịch tự động từ trình duyệt Cốc Cốc nhé
Ở đây chúng ta sẽ tham gia hình thức cho vay nên không cần xác nhận thông tin gì nhiều, nếu các bạn muốn vay tiền thì mới cần cung cấp nhiều thông tin khác, hộ chiếu + nhiều giấy tờ liên quan để được vay tiền. Mình sẽ hướng dẫn các bạn tham gia hình thức nạp tiền và cho người khác vay lấy lãi.

2. Hướng dẫn xác minh tài khoản

Bước đầu, xác minh số điện thoại:
  
    * Với các bạn tham gia với số vốn đầu tư ít (tầm hơn 100$) thì các bạn chỉ cần xác minh số điện thoại là có thể hưởng x2 lãi suất cho vay (sử dụng tính năng thấu chi mình hướng dẫn bên dưới)
    * Với các bạn tham gia với số vốn đầu tư cao thì có thể x3 (cần làm hộ chiếu, hoá đơn điện nước), x4 (chơi theo group) lãi suất cho vay của mình nên các bạn phải xác minh thêm passport và hoá đơn điện nước.

Sau khi dịch trình duyệt sang tiếng việt bạn làm theo hướng dẫn


Sau khi các bạn nhận Mã SMS từ điện thoại, các bạn nhập mã và xác nhận, hoàn tất thì các bạn được cung cấp 50$ để tham gia miễn phí.
Lưu ý: 50$ này chúng ta chỉ có thể cho vay lấy lãi, lãi có thể rút nhưng 50$ này sẽ không rút được nhé.

    * Cập nhật tài khoản thanh toán (PM hoặc Paypal) hiện tại cổng Paypal đã có trục trặc nên chúng ta tham gia bằng cổng thanh toán PM (perfect money) nhé. Các bạn liên lạc với mình để mình hỗ trợ verifi tài khoản PM (phải làm ngay từ đầu nếu không sau này sẽ rất khó làm, mà ko cập nhật được TK PM thì sẽ không rút tiền được)


Tiếp


Tiếp



3. Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản





Dưới đây có rất nhiều cách nạp tiền vào tài khoản, tuỳ mỗi người chọn, ở đây mình chọn Perfect Money











4. Hướng dẫn cho vay

Ở đây mức tối thiểu nạp vào là 100$. Khi chúng ta nạp vào 100$ thì chúng ta đã đủ điều kiện tham gia sử dụng tính năng thấu chi (lãi suất x2)

    * Tính năng thấu chi: ứng trước trả sau, tính năng này rất hay , chỉ được bật lên với những người nạp vào 100$ (rate được nâng lên 13 điểm), cho phép vay 1 số tiền và sử dụng cho vay lấy lãi nhưng lãi chỉ nhận được đến khi đến hạn, nạp vào số tiền vốn đã vay.

Ví dụ: đặt lệnh 100$ lãi suất 1.5%/ngày, thời hạn vay 30 ngày => tới ngày 28 29 phải nạp vào số tiền là 100$, mới nhận được 25$ lãi.
Nếu tới hạn mà chưa có tiền nạp vào, thì sẽ bị phạt 10$ và giảm rate.

    - Cách cài đặt thấu chi:

Sau khi chúng ta nạp vào 100$ chúng ta thực hiện các thao tác
Bước 1:
Bấm vào biểu tượng ví của bạn:


Bước 2: Tiếp theo, đến giao diện cho người khác vay tiền (làm như hình dưới)


Bước 3: Cài đặt lệnh cho vay tiền chúng ta nạp vào
Ở lệnh này chúng ta cài đặt lệnh cho vay với số ngày phải ít hơn lệnh cho vay thấu chi, mình nghĩ nếu lệnh cho vay thấu chi mình làm ở bước trên (30 ngày) thì lệnh này mình thiết lập tầm 28 ngày (các bạn có thể thiết lập khác ví dụ của mình, ví dụ 10 ngày và 12 ngày chẳng hạn)


Mình sẽ giải thích giao diện cho vay 1 chút, giao diện này gồm có 7 khu vực, ý nghĩa như sau:
1: Tổng số tiền bạn đầu tư
2: Tổng số ngày bạn cho vay
3: Lãi suất bạn cho vay (bạn tự chọn) lãi suất hiện tại là 1.4%, tuy nhiên có thể tăng lên hoặc xuống, bạn thích cho vay lãi suất bao nhiêu thì tự chọn
4: Là khu vực tính lãi cho bạn (tổng tiền bạn nhận được sau khi hoàn tất cho vay)
ở đây có -50%, mình giải thích chỗ này chút, bạn để ý mũi tên ở hình trên, đó là chức năng người bảo lãnh, chính là admin của site, khi mình chọn chức năng đó lợi nhuận cho vay của mình sẽ được chia 50% cho admin, bù lại admin sẽ đảm bảo là mình cho vay sẽ nhận đủ cả vốn và lãi, nếu chúng ta ko chọn chức năng đó thì chúng ta sẽ gặp rủi ro nếu người vay tiền không trả vốn và lãi => các bạn biết mình nên chọn hay không rồi chứ

Bước 4:
Cài đặt lệnh cho vay tiền sử dụng tính năng thấu chi, đây là số tiền ảo của công ty cho mình vay trước và trả lãi sau, mình sẽ lấy được lãi từ khoản cho vay này)

     - Số tiền: 100$
     - Lãi suất: 1.5%
     - số ngày vay: 30 ngày
     - tích vào 2 ô như hình dưới (ô khoanh tròn là ô thấu chi, bảng hiện ra là quy định khi sử dụng tính năng này, sau 30 ngày nếu các bạn ko nạp vào số tiền vay thấu chi các bạn sẽ bị phạt 10$ và ko lấy được lãi)

Lưu ý: Ở đây mình vd là mình sẽ vay 100$ ở 30 ngày nhé (số tiền cho vay thấu chi tốt đa 1000$ cho 1 lệnh cho vay), các bạn có thể cài đặt số ngày ít hơn vd của mình, nhưng lưu ý rằng khi cài đặt 2 lệnh cho người khác vay ở bước 4 và bước này (cài đặt số tiền mình nạp vào phải ít hơn số tiền ảo của cty cho mình vay thấu chi tầm 2 ngày, vì làm như thế thì tiền mình nạp vào sẽ về tài khoản trước 2 ngày so với tiền mình vay và số tiền mình nạp vào = tiền mình cho vay thấu chi trừ cho số tiền mình có trong tài khoản. Những bạn cho vay thấu chi với số tiền bằng tiền có trong tài khoản thì không cần phải nạp tiền vào để tránh bị phạt 10$.

Xong các bạn ấn Submit để hoàn thành (chỉ tick ô người bảo lãnh và ô thấu chi như hình dưới)

Sau khi các bạn điều chỉnh xong ticket cho vay của mình thì các bạn tiến hành cho vay
Mình ví dụ cho vay 50$ trong vòng 10 ngày nhé





Vậy là các bạn đã gửi 1 yêu cầu cho vay và chờ xử lý, để kiểm tra số tiền của mình có ai vay không thì bạn để ý phía dưới giao diện cho vay của bạn sẽ có mục này


Lưu ý: 

     * Chúng ta luôn luôn làm lệnh cho vay tiền thật (tiền mình nạp vào) trước lệnh cho vay tiền sử dụng tính năng thấu chi
     * Nếu bạn nào đầu tư cho vay với số vốn 400$ trở lên thì nên chia nhỏ số tiền ra để cho vay (để dễ có người vay hơn và tránh tranh chấp khi không cần thiết)

5. Rút tiền: 





Các bạn có thể liên hệ với mình qua facebook ĐIỀN ĐANH ĐÁ , hoặc số đt: 0964535263
Hoặc tham gia nhóm facebook của mình để cùng làm việc tại ĐÂY

Như vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn tất cả các bước cần thiết để kiếm tiền với site Webtransfer-finance. Cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian tham khảo bài viết của mình. Chúc các bạn vui vẻ và làm việc thành công!

No comments:

Post a Comment